Nội Thất Duy Nghĩa nhận đóng mới đồ gỗ và sửa chữa nội thất tại nhà ở Hà Nội

Sơn đồ gỗ tại Hà Nội

Các bạn có những đồ gỗ nội thất bị cũ, lâu năm mới sử dụng lại nhưng nó nhìn bị cũ không còn bắt mắt như trước, bạn có nhu cầu về Phun sơn đồ gỗ mà không biết ở đâu làm việc uy tín, chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Thì bạn hãy đến với Nội thất Duy Nghĩa.

Chúng tôi cam kết 100% hoàn thành và đáp ứng những nhu cầu của các bạn một cách hài lòng nhất. Các bạn sẽ an tâm về các đồ gỗ nội thất của gia đình mình khi chúng tôi sơn sửa chữa tại chính căn nhà của bạn.

Sơn sửa bảo trì, bảo hành, bảo dưỡng những sản phẩm đồ gỗ

Các loại nội thất đồ gỗ khi dùng lâu năm sẽ phát sinh ra nhiều lỗi như: Bạc màu, mục, mọt gỗ, xỉn màu,... nhưng đối với đội ngũ chuyên viên của Nội thất Duy Nghĩa thì không thành vấn đề, chúng tôi sẽ Phun sơn màu lại cho mới, sửa chữa tận tình, miễn phí tư vấn về các sản phẩm đóng mới, thời gian làm việc nhanh chóng và điều đặc biệt là bảo dưỡng đồ gỗ dài hạn.

Đối với Nội thất Duy Nghĩa, chúng tôi luôn đặt ra mục tiêu là làm ăn lâu dài và uy tín vì vậy chúng tôi sẵn sàng cung cấp đáp ứng nhu cầu dịch vụ tốt nhất, muốn cùng quý khách hàng hợp tác để duy trì mối quan hệ. Chúng tôi có những công nhân viên có chuyên môn cao, trình độ phong phú, nhanh nhẹ và đáng tin cậy.

Ngoài việc mua bán, sửa chữa hay phun sơn PU cho các nội thất đồ gỗ thì chúng tôi còn nhận thi công đóng mới các sản phẩm đồ gỗ theo yêu cầu của quý khách hàng như: đóng tủ quần áo, tủ bếp hay giường và bàn ghế,... Bằng những sản phẩm gỗ cao cấp, được sản xuất và phun sơn tránh được mối mọt và mục của đồ gỗ.

Dịch vụ sửa chữa đồ gỗ tại nhà

Đội ngũ thợ mộc sửa chữa đồ gỗ tại Nội thất Duy Nghĩa, chúng tôi chuyên nhận những dự án thi công đóng mới các dụng cụ đồ gỗ và các sản phẩm nội thất cao cấp,... với uy tín, giá rẻ, bảo hành dài hạn.

Chúng tôi chuyên làm việc liên tục, trau dồi kiến thức, sơn sửa chữa nội thất đồ gỗ từ những dụng cụ đồ gỗ đơn giản đến những sản phẩm đa dạng và phức tạp.

Những sản phẩm được sản xuất tại Nội thất Duy Nghĩa đều là những sản phẩm đạt chất lượng cao, chúng tôi đã phục vụ hơn 10,000 khách hàng mỗi năm trong nội thành Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Cửa nhà của bạn bị xệ, tủ quần áo tủ bếp bị mục, mọi hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chúng tôi được giúp bạn sửa chữa làm mới những món đồ gỗ nội thất của gia đình bạn. Chúng tôi sẽ khắc phục các lỗi tình trạng đồ gỗ bị trầy, xước, bị nứt,... sửa chữa theo yêu cầu.

Ngoài ra Nội thất Duy Nghĩa còn nhận vận chuyển những đồ gỗ nội thất cồng kềnh, tủ quần áo, giường, kệ,... và tháo lắp theo yêu cầu. Bạn có nhu cầu về các sản phẩm và dịch vụ của Nội thất Duy Nghĩa thì hãy liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn về các thông tin sản phẩm và dịch vụ miễn phí.

Mọi thông tin xin quý khách hàng vui lòng liên hệ qua:

NỘI THẤT DUY NGHĨA
Nhận đóng mới đồ gỗ và sửa chữa nội thất tại nhà ở Hà Nội
Địa chỉ: Số 68, Ngõ 62 Đê La Thành - Hà Nội
Điện thoại: 0906 286 219
Email: dogoduynghia@gmail.com
Website: http://suachuadogotaihanoi.com

Dịch vụ liên quan: