Nội Thất Duy Nghĩa nhận đóng mới đồ gỗ và sửa chữa nội thất tại nhà ở Hà Nội

Sửa chữa đồ gỗ tại Hà Nội


Nội Thất Duy Nghĩa xin gửi lời chào tới toàn thể quý khách hàng:

Nội Thất Duy Nghĩa chuyên sửa chữa các đồ gỗ như bàn ghế, tủ quần áo, tủ tường, tủ bếp sập gụ tại hà nội ..... uy tín, chất lượng cao cả từ những sản phẩm gia công đồ gỗ cho đến chất lượng dịch vụ. Chúng tôi mong muốn rằng sẽ được hợp tác cùng quý khách hàng, mang lại những dịch vụ sửa chữa đồ gỗ tại Hà Nội và sản phẩm chất lượng, giá thành thấp nhất tại Hà Nội.

Những lỗi các loại đồ gỗ hay gặp phải và cách khắc phục:

Lỗi hỏng bàn ghế:

- Bàn ghế nhà bạn sau quá trình dùng lâu năm thì chủ yếu bị lỏng lẻo sọc xệ do các mối keo lâu ngày bị bung, hay do quá trình sử dụng bị vỡ mộng,hay quá trình muốn thay đổi lại màu sơn, kích thước cũng như thiết kế lại mẫu mã..

Lỗi hỏng tủ quần áo và tủ bếp.

- Do thời tiết cũng như quá trình nhà bạn sử dụng lâu ngày, hoặc do cách tủ nhà mình khổ cánh quá lớn nên bản lề chịu lực lâu ngày bị rỉ hoặc gãy nên sẽ làm cửa bị chạm vào nhau hay xệ nên không đóng lại được nên trong quá trình các bạn sử dụng sẽ rất khó chịu nên những lỗi như vậy cần phải sửa chữa và thay thế mới.

- Còn với tủ áo mà sử dụng cánh lùa sang 2 bên thì trong quá trình sử dụng lâu nên thanh ray trượt hay ốc chỉnh hướng của nhà mình sẽ bị hỏng sẽ gây ra những tiếng ồn rất khó chịu trong quá trình sử dụng ngoài ra những đồ nội thất nhà mình có rất nhiều lỗi như cánh cửa đi,sàn gỗ, ốp tường.v.v.. bị hỏng hay cong vênh, hay mối mọt, vì thế khi các bạn cần sửa chữa những lỗi trên hay thay mới thì hãy liên hệ với chúng tôi

Sửa chữa đồ gỗ tại Hà Nội


Nội Thất Duy Nghĩa
Điện thoại: 024 6327 1918 - Hotline: 0906 286 219 Anh Nghĩa
Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng!

Dịch vụ liên quan: