Nội Thất Duy Nghĩa nhận đóng mới đồ gỗ và sửa chữa nội thất tại nhà ở Hà Nội

Sửa chữa tủ bếp tại nhà Hà Nội

Sửa chữa tủ bếp tại nhà Hà Nội, Nội thất Duy Nghĩa nhận sửa chữa tháo gỡ lắp ráp tủ bếp tại nhà tại Hà Nội với giá thành và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi nhận sửa tất cả những loại tủ bếp với đầy đủ kích thước khác nhau, tủ bếp có kết cấu phức tạp hay đơn giản, tủ bếp đơn hay tủ bếp liên kết tổ hợp tủ tại tất cả những địa chỉ thuộc Hà Nội và những tỉnh thành lân cận.


Những Lỗi Hư Hỏng Của Tủ Bếp

Tủ bếp bị hư hậu: nguyên nhân chính gây ra tình trạng này là do hậu tủ được làm từ những loại chất liệu gỗ không tốt và không có tính năng chống ẩm và tiếp xúc với tường nhà và dễ bị ẩm ướt gây ra tình trạng hậu tủ bị phù, và mục nát. Để xử lý được việc này không phải ai cũng có thể làm được, và cần những người thợ có tay nghề và kinh nghiệm để tháo tủ ra và thay lại hậu tủ mới và thay thế hậu tủ mới với chất liệu tốt và lắp ráp lại.

Tủ bếp bị hư cánh: Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng hư cánh cửa tủ và hậu quả của nó là ta không đóng mở cửa tủ được.

Thứ nhất: cửa tủ bị hư bản lề: chỉ cần một lỗi đơn giản như vậy nếu như chủ nhà quan sát 1 chút là có thể tự sửa được và không cần gọi dịch vụ. Bạn chỉ cần chỉnh lại bản lề và căn cho cánh vào vị trí là được, nếu bản lề cửa tủ bị hư ta tháo bản lề đó ra và mua cái mới y như vậy về ráp lại là xong, nếu tự làm được việc này bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với việc gọi dịch vụ.

Thứ hai: Cánh cửa bị cong vênh : Phần lớn những trường hợp cánh cửa bị cong vênh đều được làm bằng gỗ tự nhiên, có rất nhiều khách hàng thắc mắc tại sao tủ làm bằng gỗ tự nhiên và gỗ chất lượng như gỗ căm xe hay gỗ xoan đào mà cánh cửa vẫn bị hư? Nếu như bên thi công làm bằng gỗ tự nhiên nhưng phải là gỗ khô được phơi hay sấy đủ nhiệt sẽ không sao. Nhưng nếu gia công tủ bằng gỗ tự nhiên mà gỗ mới còn tươi thì chỉ sau mấy tháng cánh cửa sẽ bị co rút tạo ra những vết nứt và xé gỗ, nếu nặng hơn sẽ làm cánh cửa cong vênh và không đóng lại được. Để sửa lỗi hư hỏng này cần phải những người thợ có kinh nghiệm mới xử lý được, nếu tủ nhà khách hàng gặp trường hợp này tôi khuyên các bạn nên gọi những dịch vụ chất lượng để xử lý.

Tủ bị hư hỏng phần chân: Chân tủ bếp dưới là phần tiếp xúc với nền nhà, nơi thường xuyên ẩm ướt và rất dễ bị bong tróc nở phù gỗ. Cũng như phần hậu tủ nếu như chân tủ mà làm bằng chất liệu gỗ không có tính năng chống ẩm tủ rất dễ bị phù nở. Các bạn nên chú ý nếu khi mới lắp gia công tủ bếp cần nói những người thợ phải đóng nút chân tủ bếp dưới việc này sẽ hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp tủ với nền nhà.

Tủ bị hư ngăn kéo: Việc này thì không khó nếu như các bạn muốn tự sửa, hư ngăn kéo hay ngăn kéo khó kéo ra và đóng lại là do ngăn kéo bị hư hỏng đường ray. Nguyên nhân của việc này là do khi lắp ráp hộc kéo người thợ căn chỉnh đường ray không chính xác như vậy ngăn kéo rất dễ bị bung bi ra và ngăn kéo khó đóng mở. Có thể là do ngăn kéo bị tác dụng bởi ngoại lực quá lớn, hay ta để đồ quá nặng,

Nhân Lực sửa chữa tủ bếp tại nhà Hà Nội

Là một trong những đơn vị chuyên về lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất đồ gỗ chúng tôi đã mở ra dịch vụ sửa chữa đồ gỗ tại nhà để có thể chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

Đội thợ của dịch vụ sửa chữa đồ gỗ Duy Nghĩa là tập hợp những người thợ chân chính thực thà chất phát tới từ mọi miền của Đất Nước tất cả đều có chung một chí hướng và mục đích mưu sinh hi vọng cuộc sống tốt đẹp hơn. Những người thợ của chúng tôi rất mong muốn mình có thể tự nhận việc làm và không phải qua khâu trung gian như đi làm cho người khác. Thấu hiểu việc này nên chúng tôi đã dựng lên dịch vụ sửa đồ gỗ tại nhà để giúp những người thơ này có thể làm những việc mình mong muốn, vì không phải qua khâu trung gian nên chúng tôi luôn làm với mức giá thấp nhất so với những đơn vị khách.

Có một ưu thế rất lớn đối với Nội thất Duy Nghĩa là đội ngũ thợ mộc của chúng tôi sống phân bố đều tại tất cả những quận huyện tại Hà Nội nên rất thuận tiện cho việc chăm sóc khách hàng. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu sửa chữa đồ gỗ tại nhà các bạn chỉ cần gọi tới Hotline: 0906 286 219 để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết hơn.

Chúng tôi sẽ đến sau 30 phút sau khi khách hàng gọi để khảo sát tư vấn hứng dẫn chi tiết cụ thể và báo giá cho khách hàng. Nếu những lỗi hư hỏng nhẹ, đơn giản mà khách hàng có thể tự sửa được chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cụ thể cho khách hàng mà hoàn toàn miễn phí.
Chất lượng dịch vụ sửa tủ bếp tại nhà - nhanh chóng, chuyên nghiệp

Tất cả những sản phẩm mà bên dịch vụ sửa đồ gỗ tại nhà - Nội thất Duy Nghĩa làm đều đảm bảo chất lượng đúng yêu cầu và bảo hành lâu năm. Chúng tôi còn nhận sơn PU tủ bếp với những loại sơn tốt nhất cho khách hàng đảm bảo không trầy xước không thấm nước. Chúng tôi sơn nhiều loại với nhiều màu sắc đa dạng phong phú hài hòa, tạo nét đẹp đúng kiểu cho ngôi nhà bạn.

NỘI THẤT DUY NGHĨA


Nhận đóng mới đồ gỗ và sửa chữa nội thất tại nhà ở Hà Nội
Địa chỉ: Số 68, Ngõ 62 Đê La Thành - Hà Nội
Điện thoại: 0906 286 219
Email: dogoduynghia@gmail.com
Website: http://suachuadogotaihanoi.com

Dịch vụ liên quan: