Nội Thất Duy Nghĩa nhận đóng mới đồ gỗ và sửa chữa nội thất tại nhà ở Hà Nội

Sửa chữa sàn gỗ tại nhà Hà Nội

Nhà bạn sử dụng những bộ sàn gỗ đẹp nhưng lại chẳng may bị: Giày cao gót, vật nuôi yêu thích của bạn có thể làm xước bề mặt sàn gỗ. Hơi nước tích tụ quá nhiều và thời gian có thể làm sàn gỗ bị mục nát, nấm mốc, cong vênh.

Những vấn đề này nên được sửa chữa càng nhanh càng tốt. Nếu muốn sửa chữa sàn gỗ tại nhà ở Hà Nội mà chưa biết địa điểm nào làm việc uy tín, chất lượng và giá thành hợp lý thì hãy đến với Nội thất Duy Nghĩa.

Nội thất Duy Nghĩa sẽ mang lại cho bạn những dịch vụ phù hợp và chất lượng tốt nhất. Đơn vị chúng tôi luôn luôn tìm cách đáp ứng mọi nhu cầu của các quý khách hàng. Làm hài lòng mọi quý khách hàng khi đến với chúng tôi dù là những quý khách hàng khó tính nhất.


Sửa chữa sàn gỗ tại nhà Hà Nội giá rẻ

Khi bạn sử dụng các dịch vụ sửa chữa sàn gỗ tại nhà Hà Nội của đơn vị chúng tôi bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi về chi phí. Ngoài ra chúng tôi còn có các dịch vụ như:

Nhận sửa chữa đồ gỗ nội thất, đồ gỗ gia dụng và các sản phẩm đến tủ gỗ tại nhà như sửa chữa gỗ, sửa khung cửa đi, thay mới khuôn cửa ra vào bị mối mọt, tháo lắp tủ gỗ, tháo tủ quần áo, tháo lắp tủ thờ, tháo sập gụ, khoan treo bàn thờ, tháo lắp tủ bếp, tháo giường hai tầng tháo lắp bàn ghế văn phòng, đánh vecni bàn ghế, sơn lại cửa gỗ cũ, thay khóa cửa gỗ, thay bản lề cửa gỗ chống sệ cửa, sửa chữa bàn ghế phòng ăn nhà bếp lung lay không chắc chắn.

Trong quá trình kiểm tra xem tình trạng kỹ thuật của sàn gỗ thì bước tiếp theo là xác định xem sàn gỗ nhà bạn là gỗ tự nhiên, sàn nhựa hay sàn gỗ công nghiệp từ đó chúng tôi sẽ xác định xem sàn gỗ đó thuộc thương hiệu sàn gỗ công nghiệp nào. 

Nếu sàn gỗ nhà bạn tương tự về kích thước hoặc màu sắc với sàn gỗ thông thường khác thì chúng tôi sẽ tiến hành thay thế và sửa chữa ngay. Còn nếu sàn gỗ nhà bạn có quy cách và màu sắc đã cũ mà thị trường không có loại đó thì chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách nên thay một phần hoặc thay cả phòng và tận dụng các phần còn lại.

Hãy gọi cho thợ mộc sửa chữa sàn gỗ tại nhà Hà Nội nếu bạn muốn:
- Lắp đặt sàn gỗ.
- Sửa chữa sàn gỗ.
- Có vết trầy xước trên bề mặt sàn gỗ.
- Xuất hiện vết ố bẩn không tẩy được.
- Sàn gỗ bị tách, phồng, cong vênh.
- Ván sàn gỗ bị lỏng lẻo.
- Thay thế các tấm ván sàn gỗ bị hư hỏng, mục nát.
- Sơn pu, sơn bóng sàn gỗ.
Và nhiều hơn thế nữa…

Không vấn đề gì có thể làm khó đội ngũ kỹ thuật của Nội thất Duy Nghĩa chúng tôi.


Lợi ích dịch vụ sửa chữa sàn gỗ tại Nhà Hà Nội

Đội ngũ thợ mộc chuyên nghiệp. Thợ mộc có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhanh nhẹn, chắc tay. Họ có thể sửa chữa triệt để mọi vấn đề về sàn gỗ của bạn.

Chất lượng tốt nhất. Cho dù bạn muốn sửa chữa, đánh vecni, sơn pu, sơn bóng sàn gỗ hay lắp đặt sàn gỗ. Nội Thất Nguyễn Duy chúng tôi đều cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Theo tiêu chuẩn cao nhất.

Dịch vụ nhanh chóng. Chỉ sau 15 phút. Đội ngũ thợ mộc của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn để tiến hành khảo sát, báo giá và sửa chữa.

Giá cả cạnh tranh. Phương Đông cung cấp dịch vụ ở mức giá cạnh tranh với các đơn vị khác trên thị trường.

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ lắp đặt, sửa chữa sàn gỗ tại nhà Hà Nội chất lượng, chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận bảng báo giá hoàn toàn miễn phí. Mọi thông tin chi tiết xin các quý khách hàng hãy liên hệ qua:

NỘI THẤT DUY NGHĨA
Nhận đóng mới đồ gỗ và sửa chữa nội thất tại nhà ở Hà Nội
Địa chỉ: Số 68, Ngõ 62 Đê La Thành - Hà Nội
Điện thoại: 0906 286 219
Email: dogoduynghia@gmail.com
Website: http://suachuadogotaihanoi.com

Dịch vụ liên quan: