Nội Thất Duy Nghĩa nhận đóng mới đồ gỗ và sửa chữa nội thất tại nhà ở Hà Nội

Thợ sơn PU tại nhà Hà Nội

Bạn đang tìm thợ mộc chuyên sơn PU đồ gỗ cũ mới tại nhà Hà Nội giá rẻ ?
Bạn đã tìm được thợ mộc đáp ứng yêu cầu của bạn !
Nội Thất Duy Nghĩa cung cấp dịch vụ sơn PU đồ gỗ giá rẻ tại nhà ở Hà Nội
Sau đây là thông tin và bảng giá một số dịch vụ sơn PU đồ gỗ ở Hà Nội và sửa chữa đồ gỗ tại nhà Hà Nội mà Nội Thất Duy Nghĩa chúng tôi cung cấp :
- Phun sơn cửa gỗ, sơn đồ gỗ tại nhà cho gia đình và cơ quan .
- Nhận sơn lại các đồ gỗ cũ đã qua sử dụng, bị chày xước, hư hỏng trong quá trình sử dụng như cửa gỗ, sàn gỗ, cầu thang, bàn, ghế giường, tủ.....sẽ đẹp như mới.


-Thời gian thi công nhanh, đúng quy cách, nhanh gọn không ảnh hưởng đến gia đình sử dụng.
-Sơn loại sơn chất lượng tốt không bay màu,chịu được thay đổi của thời tiết có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.. màu cánh gián, màu mận chín, màu gụ...
-Thợ sơn chuyên nghiệp với 15 năm kinh nghiệm sơn cửa gỗ, nội thất gia đình sẽ luôn hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng tốt nhất cung cấp bởi các thương hiệu lớn như 07, INCHEM, MAXILITE... 


+ Nhận sơn sửa trong nhà và ngoài trời bằng các dòng sơn cao cấp Như: Sơn PU 1k, 2k, Sơn O7, Sơn công nghiệp, Sơn dầu, Sơn nhật… và làm mới tất cả các sản phẩm đồ gỗ nội thất đảm bảo không ngả mầu, không phai mầu, không thấm nước, không trầy xước… Sau khi thi công sản phẩm sẽ trở nên GIỐNG NHƯ MỚI.

* Với Đội Ngũ Thợ Lành Nghề, Tận Tình, Có Trách Nhiệm Cao Trong Công Việc, Luôn Hoàn Thành Đúng Tiến Độ… hệ thống chi nhánh trải rộng khắp TP.HÀ NỘI cung cấp cho quý khách hàng Thợ Mộc Sửa Chữa, Đóng Mới, Sơn PU, Đánh vẹcni Đồ Gỗ nhanh chóng. Chúng tôi cam kết sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng khi bạn giao công việc của bạn cho chúng tôi!

Thợ sơn PU tại nhà Hà Nội

NỘI THẤT DUY NGHĨA
Nhận đóng mới đồ gỗ và sửa chữa nội thất tại nhà ở Hà Nội
Địa chỉ: Số 68, Ngõ 62 Đê La Thành - Hà Nội
Điện thoại: 0906 286 219
Email: dogoduynghia@gmail.com
Website: http://suachuadogotaihanoi.com

Dịch vụ liên quan: